• Đăng nhập:

+ Trả lời Chủ đề
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2008
    Bài viết
    450
    Thanks
    0
    Thanked 77 Times in 23 Posts

    Các mẫu thông cáo báo chí

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ DOANH NGHIỆP

    Chủ Tịch Kiêm Giám Đốc Điều Hành Công Ty Coca Cola Toàn Cầu Chính Thức Thăm Thị Trường Việt Nam

    Việt Nam, ngày 31/05/2007, hôm nay, Ông Neville Isdell - Chủ tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành Công ty Coca-Cola toàn cầu - đã thực hiện chuyến viếng thăm đặc biệt đến Việt Nam nhằm tăng cường cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp đối với thị trường Việt Nam.

    Tại Hà Nội, ông Neville Isdell đã đến chào xã giao Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và chúc mừngViệt Nam đã đạt được những thành tựu lớn trong thời gian gần đây như đăng cai tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh các nước thành viên APEC 2006, trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), tạo môi trường đầu tư tích cực hơn và tăng trưởng kinh tế ổn định.


    “Tôi rất ấn tượng với giới lãnh đạo Việt Nam và những thành tựu của họ”, ông Neville Isdell phát biểu sau cuộc gặp. Trong cuộc gặp này ông đã bày tỏ lòng biết ơn về sự ủng hộ của chính quyền Việt Nam đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Coca-Cola ở Việt Nam.

    “Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với Công ty Coca-Cola toàn cầu. Chúng tôi rất lạc quan về tương lai của công ty ở đây. Chúng tôi rất mong được tiếp tục đóng vai trò then chốt trong phát triển kinh tế và hỗ trợ cộng đồng. Trong 5 năm tới chúng tôi sẽ gia tăng cam kết với thị trường Việt Nam bằng các dự án đầu tư mới quy mô lớn vào cơ sở hạ tầng và mở rộng phạm vi hoạt động về mặt địa lý của công ty trên khắp Việt Nam”.

    Chuyến viếng thăm của ông Neville Isdell bao gồm một loạt các cuộc họp với Ban lãnh đạo Công ty Coca-Cola tại Việt Nam và đi thị sát nhiều khu vực thị trường ở Hà Nội.

    Ông Citos Reyes, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam - doanh nghiệp đóng chai chính thức của mọi sản phẩm Coca-Cola tại Việt Nam - rất phấn khởi về cơ hội kinh doanh ở Việt Nam: “Chuyến viếng thăm của ông Neville Isdell là sự khẳng định rõ ràng cam kết của Công ty đối với Việt Nam, một thị trường nước giải khát năng động. Việc kinh doanh của chúng tôi đang tăng trưởng và chúng tôi đang tạo ra nhiều việc làm mới ở Việt Nam”.

    Các nghiên cứu độc lập cho thấy mô hình nhà phân phối trực tiếp (MDC) của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hơn 9.000 người lao động, cứ mỗi việc làm trực tiếp tại công ty lại tạo thêm 12 việc làm bổ sung ở các ngành sản xuất nguyên vật liệu, bao bì, phân phối, bán lẻ.

    Thông tin về công tu Coca-Cola
    Công ty Coca-Cola đã đầu tư hơn 160 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam kể từ khi quay lại thị trường này năm 1994, có các nhà máy đóng chai ở Hà Tây, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Công ty Coca-Cola cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như Coca-Cola, Sprite, Fanta, Thums Up, Coke ăn kiêng, Schweppes, cùng các sản phẩm mới như nước cam ép có tép Minute Maid Splash, nước uống đóng chai Joy và nước tăng lực Samurai.

    ******************************************
    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Ông Nguyễn Tri Bửu Thuyết
    Công ty Coca-Cola Southeast Asia, Inc.
    ĐT: 84-8-822 6494
    Fax: 84-8- 822 6490
    (Theo PRVN)
    Quen biết đầy thiên hạ, tri kỷ được mấy người?

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Ngày tham gia
    Jan 2008
    Bài viết
    450
    Thanks
    0
    Thanked 77 Times in 23 Posts

    Samsung Vina KỶ Niệm 10 Năm Hoạt Động Thành Công Tại Việt Nam

    Công ty điện tử Samsung Vina long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt nam để ghi nhận những thành quả đạt được sau hành trình dài nỗ lực tạo dựng một thương hiệu điện tử hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng Việt nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng giúp công ty tiếp tục bước lên một nấc thang phát triển mới.

    Việt Nam, ngày 15 tháng 6 năm 2006 ---- Hôm nay, Công ty điện tử Samsung Vina long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt nam để ghi nhận những thành quả đạt được sau hành trình dài nỗ lực tạo dựng một thương hiệu điện tử hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng Việt nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng giúp công ty tiếp tục bước lên một nấc thang phát triển mới.

    Được thành lập vào năm 1996, Samsung Vina là liên doanh giữa Công ty cổ phần TIE và tập đoàn Samsung Electronics (Hàn Quốc). Sau 10 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và tích cực đóng góp cho cộng đồng, Samsung Vina đã trở thành một hạt nhân không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời thương hiệu Samsung đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong nước. Trong những năm gần đây, thương hiệu Samsung liên tục giữ vị trí đứng đầu ở một số mặt hàng chính như tivi cao cấp, màn hình máy tính, điện gia dụng và giữ vị trí thứ hai trên thị trường về sản phẩm điện thọai di động.

    “Với những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Samsung Vina chúng tôi rất vui mừng và tự hào ghi nhận những thành quả vượt bậc sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi càng vui mừng và tự hào hơn khi Samsung đã trở thành một thương hiệu được tin tưởng và yêu mến bởi người tiêu dùng trong nước. Với mục tiêu đi trước mọi công nghệ tiên tiến để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để luôn là người tiên phong và ghi đậm dấn ấn của mình trong lòng người tiêu dùng hơn nữa, tạo một dấu ấn Samsung rất rõ nét: phát triển công nghệ đỉnh cao, tạo dựng tương lai tốt đẹp và vì một xã hội phát triển” Ông Sang Youl Eom, Tổng giám đốc Samsung Vina phát biểu.

    Những Thành Tựu 10 Năm Đáng Ghi Nhận

    Thành tựu về kinh doanh

    Bắt đầu từ một dây chuyền sản xuất TV màu năm 1996, đến nay nhà máy của Samsung Vina đã phát triển lên 5 dây chuyền với sản lượng hàng năm là 1,5 triệu sản phẩm bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tivi, sản phẩm điện lạnh gia dụng và màn hình máy tính… Trung bình mỗi năm, Samsung Vina xuất khẩu 500 nghìn tivi các loại sang thị trường châu Phi, Trung Đông và Philippines. Doanh thu bán hàng trong nước tăng gấp 35 lần, từ 9 triệu USD năm 1996 lên 317 USD năm 2005; doanh thu xuất khẩu tăng 31,5 lần, từ 2 triệu USD lên 63 triệu USD năm 2005. Trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Samsung Vina đã đóng góp cho ngân sách Nhà nước 13 triệu USD mỗi năm.

    Mạng lưới phân phối của Samsung hiện đã có mặt tại hầu hết 65 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác kinh doanh và đại lý, các sản phẩm chất lượng và đa dạng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, uy tín của Samsung đã tới được tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

    Thành tựu về phát triển nguồn nhân lực

    Những thành quả đạt được trong sản xuất và kinh doanh vừa kể trên là sự thể hiện tổng lực sức mạnh nhân lực của công ty trong suốt 10 năm phấn đấu, thể hiện phương châm và nguyên tắc phát triển nguồn nhân lực của Samsung Vina đang đi đúng hướng. Hiện nay, Samsung Vina có 400 nhân viên trên toàn quốc, làm việc trong môi trường thân thiện và nhiều điều kiện tốt để phát triển. Điểm nổi bật nhất khi làm việc tại Samsung Vina đó là nhân viên luôn được trang bị các phương tiện làm việc hiện đại nhất, được tham gia vào các khóa học đào tạo tiên tiến nhất ở cả trong và ngoài nước. Kể từ năm 2001, Samsung đã áp dụng chính sách đào tạo nhân tài cho công ty bằng việc sử dụng công cụ OTVR (Organization talent vitality review). Với công cụ này, những nhân viên nòng cốt luôn có cơ hội rộng mở cho việc đào tạo để nắm giữ các vị trí lãnh đạo cao cấp trong công ty.

    Ngoài ra, Samsung Vina còn có các chương trình trao đổi kỹ sư và kỹ thuật viên ra nước ngoài nhằm nâng cao tay nghề và trau dồi kiến thức trong khu vực. Chính vì những chính sách lấy con người là trung tâm của sự phát triển, đội ngũ nhân viên của Samsung Vina đã rất gắn bó với công ty, rất nhiều người trong số họ đã đạt thành tích 10 năm cống hiến cho Samsung kể từ những ngày đầu tiên thành lập.

    Được đánh giá là thương hiệu có sức phát triển về công nghệ thần kỳ nhất trên toàn cầu, Samsung mong muốn tạo một sự gắn kết chặt chẽ trong triết l‎ý phát triển nhân lực với công nghệ đó là “cống hiến tất cả nhân lực tuyệt vời và công nghệ đỉnh cao để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần tạo nên một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn”. Con người và kỹ thuật tiên tiến của Samsung sẽ cùng với khách hàng xây dựng tương lai hiện đại.

    Thành tích của các hoạt động cộng đồng

    Cùng với những nỗ lực trong kinh doanh, Samsung Vina luôn đặt mục tiêu tham gia vào các hoạt động có ích cho cộng đồng như thể thao, văn hoá và xã hội ở Việt Nam lên hàng đầu, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng hành cùng cộng đồng và vì cộng đồng phát triển.

    Chương trình Samsung DigitAll Hope sau 3 năm thực hiện đã tài trợ hơn 170.000 USD cho các dự án tin học cộng đồng giúp cải thiện đời sống thanh thiếu niên và người tàn tật qua việc ứng dụng công nghệ thông tin. Năm nay, chương trình Samsung DigitAll Hope 2006 sắp bắt đầu khởi động, hứa hẹn nhiều tương lai tươi sáng hơn cho thanh thiếu niên Việt Nam tiếp cận và rút ngắn khoảng cách với công nghệ số.



    Chương trình “Từ Trái tim đến Trái tim” tài trợ hơn 510.000 USD, giúp trang bị máy móc thiết bị cho một số bệnh viện, đào tạo bác sỹ, giúp các bệnh nhân hiểm nghèo được chữa bệnh và xây dựng trường học ở các vùng sâu vùng xa.

    Trong 5 năm qua, “Cuộc đi bộ từ thiện đồng hành cùng Samsung” đã thu hút khoảng 80.000 người tham gia, quyên góp được gần 950 triệu đồng, giúp đỡ hàng trăm trẻ em bị ảnh hưởng chất độc màu da cam ở Hà Nội có điều kiện đến trường, giúp trẻ em Làng Hòa Bình Thanh Xuân xây dựng khu vui chơi, phòng dạy nghề... Đặc biệt nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, Samsung Vina đã tổ chức tại Hà Nội cuộc đi bộ “Cùng Samsung, đi bộ vì trẻ em nghèo hiếu học”. Đây là cuộc đi bộ từ thiện lần thứ 6 được Samsung tổ chức với mục tiêu “Thế thao và Từ thiện”. Cuộc đi bộ từ thiện này đã thu hút 18.000 người tham dự và quyên góp được số tiền từ thiện 157 triệu đồng hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học ở Hà Nội và trẻ em trong các gia đình nạn nhân của bão Chan Chu.

    Ngoài ra, Samsung Vina còn là nhà tài trợ chính cho các hoạt động thể dục thể thao khác như Giải Bóng đá Sinh viên Toàn Quốc, Giải Đua thuyền truyền thống…

    Thành tích về đóng góp xã hội, nhà nước

    Trong 10 năm hoạt động và phát triển tại Việt nam, Samsung Vina luôn hoàn thành tốt các nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và đóng góp cho quỹ từ thiện. Trung bình mỗi năm, công ty đã nộp ngân sách 200 tỷ đồng, chi từ thiện xã hội khoảng 4-6 tỷ đồng. Ngoài ra, việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cho nhà máy, các hệ thống xử lý chất thải... là một cam kết của Samsung nhằm bảo đảm môi trường xanh và sạch. Công ty đã được các cơ quan chức năng Thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen “Công ty có môi trường xanh và sạch nhất”.

    Tầm Nhìn Chiến Lược Của Sámung Vina

    Năm 2005 vừa qua, thương hiệu Samsung đã lọt vào bảng xếp hạng của 100 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới do tổ chức Interbrand bình chọn, trở thành thương hiệu Châu Á đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng này. Điều đó thể hiện rất rõ tầm chiến lược dài hạn của thương hiệu của Samsung không chỉ ở Việt nam mà trên cả toàn thế giới.

    Khẳng định lại mục tiêu và phương châm hoạt động, ông Sang Youl Eom cho biết: “Tại Việt Nam, Samsung sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu dài hạn là dẫn đầu cuộc cách mạng kỹ thuật số, trở thành một công ty điện tử hàng đầu bằng những cống hiến cả về nhân lực, chất lượng sản phẩm và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Samsung Vina cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đưa những phát minh, những sản phẩm chất lượng cao của mình vào cuộc sống, cùng các bạn hướng đến tương lai thịnh vượng, phát triển, cùng giúp đỡ và đóng góp cho những người có hoàn cảnh kém may mắn tiến gần với cơ hội tiếp cận công nghệ, hưởng lợi ích từ công nghệ và rút ngắn khoảng cách công nghệ với bạn bè thế giới”.


    Thông tin về Tập đoàn Điện tử Samsung

    Samsung Electronics là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bán dẫn, truyền thông và công nghệ kỹ thuật số với tổng doanh số đạt 57 tỷ USD và lợi nhuận ròng đạt 7,6 tỷ USD trong năm 2005. Số lượng nhân viên lên đến 128.000 người tại 90 văn phòng ở 51 quốc gia. Hoạt động của Samsung Electronics tập trung vào 5 lĩnh vực chủ yếu: các thiết bị điện tử gia dụng kỹ thuật số, truyền thông kỹ thuật số, màn hình LCD, chip bán dẫn, hệ thống mạng viễn thông.

    Trong 5 năm qua, Samsung được công nhận là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn cầu. Theo đánh giá hàng năm của tạp chí Interbrand thuộc Business Week, Samsung đang xếp thứ 20 trong số 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu. Giá trị thương hiệu của Samsung hiện nay đạt 14,95 tỷ USD, tăng 186% trong vòng 5 năm qua.

    Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập tại trang web: http://www.samsung.com/.vn
    Hoặc liên hệ: Công ty Điện tử Sámung Vina ĐT: 08-8211111

    *Thông tin thêm về hoạt động của Samsung Vina tại Việt Nam

    Lịch sử phát triển các sản phẩm của Samsung Vina
    1996: Xuất xưởng chiếc TV màu đầu tiên tại Việt Nam
    1997: Xuất khẩu lô TV màu đầu tiên sang Singapore;
    Bắt đầu sản xuất đầu máy video (VCR) tại thị trường Việt Nam
    Tổng doanh thu lên đến 26 triệu đô la Mỹ
    1998: Đạt chứng chỉ ISO 9002
    Năng suất sản xuất tăng gấp 2 lần so với thời kỳ đầu
    1999: Năng suất sản xuất tăng 5 lần so với năm đầu tiên
    Bắt đầu sản xuất máy giặt tại thị trường Việt Nam
    2000: Danh hiệu “Công ty sản xuất phần cứng hàng đầu” (do tạp chí PC World Việt nam bình chọn)
    Giải thưởng Samsung Guinness cho kỷ lục tăng năng suất 6 lần thời kỳ đầu (giải thưởng của tập đoàn Samsung trao tặng)
    Bắt đầu sản xuất tủ lạnh tại thị trường Việt Nam
    2001: Bắt đầu sản xuất màn hình vi tính tại thị trường Việt Nam
    Đạt chứng chỉ ISO 14001
    2002: Điện thoại di động chiếm thị phần thứ 2 tại Việt Nam
    Đạt chứng chỉ OHSAS 18001
    Bắt đầu sản xuất máy điều hòa nhiệt độ
    2003: Danh hiệu “Công ty sản xuất phần cứng hàng đầu” (do tạp chí PC World Việt nam bình chọn)
    Màn hình vi tính được ưa thích nhất (tạp chí PC World Việt nam bình chọn) trong suốt 5 năm
    2004: Doanh thu đạt 237 triệu đô la Mỹ
    2004: Giải thưởng “Thương hiệu số 1” tại Việt Nam cho các sản phẩm TV CRT màn hình phẳng; màn hình vi tính CRT và màn hình vi tính LCD (Công ty nghiên cứu thị trường GFK Asia nghiên cứu)
    Danh hiệu “Công ty sản xuất phần cứng hàng đầu” (do tạp chí PC World Việt nam bình chọn)
    Màn hình vi tính được ưa thích nhất (do tạp chí PC World Việt nam bình chọn)
    2005: Doanh thu đạt 300 triệu USD
    2005: Giải thưởng “Thương hiệu số 1” tại Việt Nam cho các sản phẩm TV màu và màn hình vi tính LCD. (Công ty nghiên cứu thị trường GFK Asia nghiên cứu)
    Màn hình vi tính được ưa chuộng nhất (do tạp chí PC World Việt nam bình chọn)

    *Các sản phẩm danh tiếng của Samsung Vina trên thị trường Việt Nam

    -- Sản phẩm nghe nhìn -- Samsung Vina có các sản phẩm nghe nhìn rất đa dạng, từ TV màn hình phẳng thường, TV phẳng cao cấp, đầu DVD, máy quay kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3 và dàn âm thanh Home Theatre. TV Samsung liên tục dẫn đầu thị trường từ năm 2000. Bên cạnh đó, Samsung đang đạt được tốc độ tăng trưởng cao và đang vươn lên vị trí dẫn đầu về các sản phẩm TV cao cấp như DLP, Plasma và LCD.

    -- Sản phẩm điện gia dụng – Nổi bật trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt và điều hòa sử dụng công nghệ SilverNano. Nhờ ứng dụng tính năng diệt khuẩn của công nghệ bạc hiện đại, Samsung Vina luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ cuộc sống trong lành và khỏe mạnh. Hiện nay, Samsung đang dẫn đầu trên thị trường về tủ lạnh Side-by-Side và giữ vị trí quan trọng về thị phần máy giặt và máy điều hoà nhiệt độ.

    -- Sản phẩm, thiết bị vi tính -- Samsung nhiều năm liền tục giữ vị trí số 1 về màn hình vi tính, ODD và HDD. Màn hình vi tính của Samsung liên tục giành được giải thưởng “Màn hình vi tính được ưa chuộng nhất” do tạp chí PC World Việt nam bình chọn từ năm 2002 đến 2005. Bên cạnh đó, máy in Samsung cũng đã chiếm được thị phần lớn.

    -- Sản phẩm điện thoại di động – Đứng thứ hai trên thị trường di động Việt Nam kể từ năm 2002 và đạt vị trí thứ 1 về phân khúc thị trường ĐTDĐ cấp trung và ĐTDĐ thời trang. Những năm gần đầy, Samsung đang tiếp tục nỗ lực tung ra thị trường những dòng sản phẩm siêu mỏng kết hợp giữa thiết kế thời trang và công nghệ đỉnh cao, những dòng sản phẩm có tính năng siêu việt như điện thoại 3G siêu mỏng, điện thoại camera 3 Mega Pixel, điện thoại ổ cứng 4GB…

    ST từ prvietnam
    Quen biết đầy thiên hạ, tri kỷ được mấy người?

  4. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2008
    Bài viết
    450
    Thanks
    0
    Thanked 77 Times in 23 Posts

    EAB Triển Khai Ngân Hàng Đông Á Điện Tử -“Ngân hàng trong túi bạn”

    Với chủ trương “Hiện đại hoá ngân hàng bằng trí tuệ Việt Nam”, kể từ ngày 15/8/2006, Ngân hàng Đông Á chính thức triển khai kênh giao dịch mới - NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ. Đây là một trong ba kênh giao dịch chiến lược của Ngân hàng Đông Á nhằm phục vụ mọi người, doanh nghiệp bên cạnh kênh “NGÂN HÀNG ĐÔNG Á TỰ ĐỘNG” (vừa ra mắt vào tháng 7/2006) và “NGÂN HÀNG ĐÔNG Á TRUYỀN THỐNG” (các chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước):


    NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ: đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng cho những người bận rộn, ít có thời gian đến chi nhánh ngân hàng qua các phương tiện như điện thoại di động, điện thoại hoặc Internet ở mọi lúc, mọi nơi.

    NGÂN HÀNG ĐÔNG Á TỰ ĐỘNG: đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng, người dân 24/24 giờ ở những địa điểm thuận tiện.

    NGÂN HÀNG ĐÔNG Á truyền thống: Ngân hàng Đông Á vừa khánh thành toà nhà Hội sở và đang triển khai kế hoạch xây dựng mới trụ sở chi nhánh trên cả nước, để tạo thuận lợi và tiện nghi cho khách hàng đến giao dịch.

    NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ có đầy đủ các dịch vụ qua điện thoại di động, điện thoại bàn, Internet hoặc “ngân hàng tại nhà” như các ngân hàng bạn đã, đang triển khai (kiểm tra số dư, liệt kê các giao dịch, thông báo biến động số dư, xem tỷ giá – lãi suất…). Đặc biệt, NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ có thêm các dịch vụ mới như:

    Mở / Khóa tài khoản Thẻ.
    Chuyển lương từ tài khoản Thẻ sang tài khoản tiết kiệm.
    Chuyển tiền từ tài khoản Thẻ sang tài khoản Thẻ.
    Chuyển tiền từ tài khoản Thẻ cho người khác (có tài khoản ngân hàng khác hoặc không có tài khoản).
    Mua thẻ cào (ĐTDĐ, phone, internet,..).

    Sau 3 năm triển khai dự án hiện đại hoá công nghệ ngân hàng, có thể nói Ngân hàng Đông Á đã xây dựng hoàn chỉnh hệ thống kỹ thuật, trụ sở, nhân sự. Đây là thời điểm chín muồi để Ngân hàng Đông Á mở rộng phục vụ cho người dân và doanh nghiệp, không chỉ phục vụ cho khách hàng của Đông Á mà phục vụ cho mọi người (kể cả khách hàng của hệ thống VNBC). Theo Ông Đỗ Đức Cường – Cố vấn cao cấp của Ngân hàng Đông Á: “Kênh NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ sẽ là trung gian giao dịch và thanh toán giữa nhà cung cấp sản phẩm - dịch vụ và người dân. Các nhà cung cấp như cấp điện - nước - điện thoại, công ty chứng khoán, hãng hàng không, công ty xăng dầu… có thể sử dụng NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ để cung cấp thông tin cho người sử dụng dịch vụ (thông báo tiền cước, giá chứng khoán, hoãn giờ bay…) và triển khai hình thức thanh toán điện tử. Người dân chỉ với chiếc điện thoại di động có thể nhận thông tin và xác nhận thanh toán cho nhà cung cấp bất cứ nơi nào, với hiệu quả cao và an toàn”.

    Tất cả giao dịch qua NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ được mã hóa theo chuẩn 3DES đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư và an toàn khi giao dịch. Các giao dịch này được ghi nhận và lưu trữ theo tiêu chuẩn của ngân hàng nhà nước đối với các giao dịch tài chính. Ngoài ra, Ngân hàng cung cấp cho khách hàng những giải pháp xác thực mạnh như OTP (ONE-TIME-PASSWORD) hoặc MULTI-FACTOR AUTHENTICATION dành cho những khách hàng có yêu cầu cao về xác thực. Dịch vụ nhắn tin báo thay đổi số dư thông qua SMS được thực hiện gần như tức thời với giao dịch giúp khách hàng chủ động phát hiện các giao dịch khả nghi nhanh chóng. Dịch vụ khóa/mở tài khoản thông qua SMS cho phép khách hàng có thể chủ động khóa tài khoản của mình vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào khi có khi có nhu cầu khẩn cấp như mất thẻ, nghi ngờ số PIN bị lộ…

    Người dân có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ của NGÂN HÀNG ĐÔNG Á ĐIỆN TỬ tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á trên toàn quốc hoặc tham quan trang web http://ebanking.eab.com.vn/ hay nhắn tin đến tổng đài 1900 545464.

    Ngân hàng Đông Á được thành lập ngày 01/7/1992, hiện có mạng lưới hoạt động gồm hội sở chính, 60 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và 2 công ty trực thuộc là công ty Chứng Khoán Đông Á và công ty Kiều hối Đông Á. Vốn điều lệ hiện tại của Ngân hàng Đông Á là 600 tỷ đồng, dụ kiến tăng đến 880 tỷ cuối năm 2006. Mục tiêu 2006-2010 của Ngân hàng Đông Á là trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Phòng Marketing Ngân hàng Đông Á
    ĐT: 08.9973628

    Nhất Vũ (Theo EAB)
    Quen biết đầy thiên hạ, tri kỷ được mấy người?

  5. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2007
    Bài viết
    610
    Thanks
    10
    Thanked 69 Times in 27 Posts

    Còn đây là thông cáo báo chí của MaIT khi giới thiệu chương trình mới

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    Chuyên gia nhượng quyền thương hiệu – Công việc hấp dẫn!
    (MaIT, ngày 3-12-2008) Franchise là gì? Đó là một phương thức kinh doanh đặc thù. Ở nước ngoài mô hình này đã được ứng dụng phổ biến, tuy nhiên ở Việt Nam thì khái niệm này vẫn còn khá mới với nhiều người. Do đó, khóa học mang tên “Chuyên viên phát triển nhượng quyền thương mại” gọi tắt là Franchise Specialist, do Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT (MaIT) lần đầu tiên khai giảng trong tháng 12 này (29.12.2008) sẽ đem đến cho người quan tâm những kiến thức cần thiết nhất về lĩnh vực này.
    Theo đó, các chuyên gia tham gia giảng dạy sẽ cung cấp cho người học những kiến thức về việc xây dựng và quản lý thương hiệu, về cách thức xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh theo phương thức franchise, các kiến thức cực kỳ quan trọng về mặt pháp lý liên quan đến luật nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, cách soạn thảo hợp đồng nhượng quyền, vấn đề sở hữu trí tuệ trong hoạt động franchise cùng các quy tắc liên quan. Hướng dẫn cho người học từ cách thức quản lý dự án, thực hiện, triển khai 1 kế hoạch franchise ra sao; đến triển khai ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai quy trình kiểm soát chất lượng hệ thống bằng mô hình Servqual,...
    Nội dung khóa học trang bị cho học viên không chỉ là kiến thức hàn lâm mà luôn có sự phối hợp với kinh nghiệm thực tế, chương trình chú trọng nhiều hơn đến thực hành và ứng dụng giải quyết các tình huống xảy ra tại doanh nghiệp. Thông qua các giảng viên - là các CEO hoặc phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh tiếp thị các giám đốc kinh doanh, tiếp thị , các luật sư – học viên sẽ được cung cấp nhiều kiến thức thực tế, các tình huống thành công và thất bại tại Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực để cùng tham khảo và rút kinh nghiệm. Thời gian học trong vòng 1.5 tháng
    Khóa học phù hợp cho sinh viên muốn tiếp cận với những kiến thức mới lạ về nhượng quyền hoặc các chuyên viên kinh doanh tiếp thị muốn trở thành 1 chuyên viên chuyên nghiệp trong nhượng quyền. Đặc biệt, rất thích hợp cho đối tượng là trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng tiếp thị, giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị, các CEO muốn bổ sung và hệ thống hóa lại kiến thức và nâng cao thêm những kiến thức mới về Franchise cho công việc kinh doanh tại Việt Nam.
    Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Nguyễn Đăng Lý - Phó giám đốc phụ trách đào tạo - Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT, DĐ: 0908 115 933, ĐT: 08 3820 28 22 - Fax: 08 6290 93 41
    9 Huỳnh Tịnh Của, P8, Q3, TP.HCM
    Email: lynd@mait.vn; Website: www.mait.vn; Forum: http://forum.mait.vn.


    Một vài nét về Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT:
    Địa chỉ liên hệ:
    Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT
    ĐT: 08 3820 28 22 - Fax: 08 6290 93 41
    9 Huỳnh Tịnh Của, P8, Q3, TP.HCM
    Website: www.mait.vn
    Forum: http://forum.mait.vn

    Trung tâm Tin học và Quản lý Kinh tế MaIT là đơn vị chuyên đào tạo các kiến thức về tin học và kinh tế. Hiện MaIT có các chương trình đào tạo như sau:
    1.Đào tạo CNTT quốc tế
    a.Dài hạn
    ·Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Quản trị mạng máy tính
    ·Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Lập trình và Quản trị Cơ sở dữ liệu Oracle
    ·Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Phát triển phần mềm Microsoft
    Mục tiêu của chương trình đào tạo này là để giúp các học viên có được một nghề chuyên nghiệp trong lãnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Như vậy tất cả các học sinh có trình độ tương đương tốt nghiệp THPT, muốn có một nghề thời thượng, muốn tự nuôi sống bản thân và giúp đỡ gia đình thì đều có thể theo học.
    Thời gian đào tạo: tập trung trong 16 tháng, có các lớp sang chiều tối
    Đối tượng là sinh viên, nhân viên đang làm việc bộ phận CNTT tại các công ty, và những ai yêu thích CNTT.
    b.Ngắn hạn
    ·Thủ khoa mạng Microsoft (MCSA, MCSE)
    ·Thủ khoa mạng Cisco (CCNA, CCNP)
    ·Cảnh sát chống tin tặc
    2. Đào tạo kiến thức về kinh tế
    ·Giám đốc nhân sự (CPO)
    ·Chuyên viên quan hệ công chúng
    ·Chuyên viên kế toán tin học
    3. Cung cấp các giải pháp về tin học:
    ·Giải pháp truyền hình trực tuyến MaIT VS1
    ·Cung cấp giải pháp CNTT khác …
    Tuyển sinh 2013: Xét tuyển cao đẳng (không thi) http://hcmtec.edu.vn/vi/tuyen-sinh/thong-bao-tuyen-sinh/1254-tuyn-sinh-2013-xet-tuyn-cao-ng-khong-thi-cao-ng-khong-thi-tuyn-sinh-cao-ng-xet-tuyn-cao-ng-ngh.html

  6. #5
    Ngày tham gia
    Dec 2007
    Bài viết
    610
    Thanks
    10
    Thanked 69 Times in 27 Posts

    Thông cáo báo chỉ: "Trade Marketing Manager"

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    MaIT thêm chương trình đào tạo mới:

    Giám đốc tiếp thị thương mại – Chuyên đề đáng quan tâm trong thời khủng hoảng kinh tế

    (MaIT, ngày 09 tháng 02 năm 2009) Đâu là chân dung của một giám đốc Trade marketing? Làm thế nào để trở thành một giám đốc trade marketing giỏi, chuyên nghiệp? Cách tổ chức, lập kế hoạch, phân công và kiểm soát hoạt động trade marketing cho hiệu quả nhất. Trang bị các công cụ quản lý hiện đại như Value chain, KPI (Key Performance Index,…) ứng dụng vào hoạt động trade marketing và nhiều kỹ năng khác như kỹ năng lãnh đạo và động viên nhân viên bộ phận Trade, kỹ năng quản lý địa bàn, quản lý đội nhóm merchandizing, xử lý khiếu nại, quản trị khách hàng quan trọng,…Đây là những nội dung chính trong chương trình “Giám đốc tiếp thị thương mại” (Trade Marketing Manager) của Trung tâm Tin học và Quản lý kinh tế MaIT (gọi tắt là MaIT) sẽ khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 16/02/2009 tới.
    Khóa học trong 3 tháng. Chương trình phù hợp cho các đối tượng là trưởng phòng trade marketing, giám đốc tiếp thị, giám đốc bán hàng muốn bổ sung và hệ thống hóa lại kiến thức; đồng thời rèn luyện thêm kỹ năng thực hành để trở thành Trade Marketing Manager chuyên nghiệp. Các chuyên viên trade marketing, bán hàng, tiếp thị hoặc các cá nhân quan tâm muốn trở thành một chuyên viên hay giám đốc Trade marketing chuyên nghiệp điều có thể tham gia khóa học.
    Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc MaIT, Trade Marketing là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong hoạt động marketing nói chung của doanh nghiệp. Đặc biệt với tình hình kinh tế đang trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay, việc hình thành bộ phận Trade Marketing là 1 trong những lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp. Thế nhưng, Trade Marketing chưa có chương trình đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Khi xây dựng chương trình này, MaIT mong muốn hỗ trợ một cách tối đa cho tất cả những ai quan tâm và muốn nâng cao hơn nữa hoạt động này cho doanh nghiệp nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.
    Chương trình do các CEO, Phó TGĐ kinh doanh, Phó TGĐ Tiếp thị, GĐ Trade Marketing,… có học vị hàn lâm, kinh nghiệm giảng dạy đại học, nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Sales, Marketing, Trade Marketing và thành đạt tại các công ty lớn ở Việt Nam tham gia giảng dạy.
    Để biết thêm chi tiết, liên hệ: số 9 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Quận 3. ĐT: (08) 3820 2822, hoặc email: info@mait.vn

    Một vài nét về Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT:

    Trung tâm Tin học và Quản lý Kinh tế MaIT là đơn vị chuyên đào tạo các kiến thức về tin học và kinh tế. Hiện MaIT có các chương trình đào tạo như sau:
    1. Đào tạo CNTT quốc tế
    a. Dài hạn
    · Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Quản trị mạng máy tính
    · Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Lập trình và Quản trị Cơ sở dữ liệu Oracle
    · Chuyên viên Công nghệ thông tin Quốc tế ngành Phát triển phần mềm Microsoft
    Mục tiêu của chương trình đào tạo này là để giúp các học viên có được một nghề chuyên nghiệp trong lãnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Như vậy tất cả các học sinh có trình độ tương đương tốt nghiệp THPT, muốn có một nghề thời thượng, muốn tự nuôi sống bản thân và giúp đỡ gia đình thì đều có thể theo học.
    Thời gian đào tạo: tập trung trong 16 tháng, có các lớp sang chiều tối
    Đối tượng là sinh viên, nhân viên đang làm việc bộ phận CNTT tại các công ty, và những ai yêu thích CNTT.
    b. Ngắn hạn
    · Thủ khoa mạng Microsoft (MCSA, MCSE)
    · Thủ khoa mạng Cisco (CCNA, CCNP)
    · Thủ khoa an ninh mạng CompTia Security+ và CEH.
    · Thủ khoa tin học ứng dụng văn phòng.
    · Thủ khoa máy tính – PC Master.
    2. Đào tạo kiến thức về kinh tế
    · Giám đốc tiếp thị thương mại (Trade Marketing Manager)
    · Chuyên viên phát triển nhượng quyền thương mại (Franchise Specialist)
    · Giám đốc nhân sự (CPO)
    · Chuyên viên quan hệ công chúng
    · Chuyên viên kế toán tin học
    3. Cung cấp các giải pháp về tin học:
    · Giải pháp truyền hình trực tuyến MaIT VS1
    · Cung cấp giải pháp CNTT khác …
    Tuyển sinh 2013: Xét tuyển cao đẳng (không thi) http://hcmtec.edu.vn/vi/tuyen-sinh/thong-bao-tuyen-sinh/1254-tuyn-sinh-2013-xet-tuyn-cao-ng-khong-thi-cao-ng-khong-thi-tuyn-sinh-cao-ng-xet-tuyn-cao-ng-ngh.html

  7. #6
    Ngày tham gia
    Dec 2007
    Bài viết
    610
    Thanks
    10
    Thanked 69 Times in 27 Posts

    Tuyển sinh 2009, Trung cấp chất lượng cao

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ

    Trung tâm Tin học và Quản lý kinh tế MaIT phối hợp với Trường Kinh tế Kỹ thuật Quang Trung tuyển sinh
    ĐÀO TẠO HỆ TRUNG CẤP CHẤT LƯỢNG CAO

    Mùa tuyển sinh năm 2009 đang đến gần, việc tất cả các bạn học sinh cuối cấp cũng như các bậc phụ huynh của họ quan tâm nhất hiện nay không gì hơn là chuyện ôn luyện, thi cử, nên chọn trường nào, không chọn trường nào.
    Thông thường, các trường Đại học – Cao đẳng luôn là đích nhắm đầu tiên mà hầu hết các em học sinh hướng đến, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những lựa chọn khác như hệ trung cấp, học nghề,… có thể khiêm tốn hơn một chút, phải đi đường vòng xa hơn một chút nhưng nếu yêu thích và có sự đam mê đối với ngành học thì các em vẫn có thể đi đến cùng trên con đường học vấn.
    Cùng với các trường đại học – cao đẳng và THCN khác, năm 2009, trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Quang Trung (mã trường 0235) vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh hệ trung cấp chất lượng cao với 2000 chỉ tiêu hệ chính quy tập trung và 1500 chỉ tiêu hệ vừa học vừa làm. Trong đó, Hệ chính quy tập trung bao gồm các ngành: công nghệ thông tin (CNTT – MĐK: 01), quản trị doanh nghiệp (bao gồm các chuyên ngành kế toán, tiền tệ ngân hàng, tài chính kế toán, quản trị sản xuất, marketing, quan hệ công chúng - MĐK:02), điện – điện tử (MĐK:03), dược (MĐK:04), điều dưỡng đa khoa (MĐK:05), kỹ thuật nông nghiệp (MĐK:06). Hệ vừa học vừa làm gồm các ngành CNTT (MĐK:07), quản trị doanh nghiệp (MĐK:08), điện – điện tử (MĐK:09), dược (MĐK:10) và điều dưỡng đa khoa (MĐK:11).
    Trong các ngành kể trên, đáng lưu tâm nhất là 2 ngành CNTT và quản trị doanh nghiệp. Nếu theo học tại trường, ngoài bằng trung cấp chính quy chuyên ngành do trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Quang Trung cấp, sinh viên còn có nhiều lợi thế khác. Đó là, được học các chương trình chuẩn quốc tế cao cấp để tăng cơ hội nghề nghiệp khi ra trường, như: được ưu đãi học chương trình anh văn Toefle iBT80 (tương đương chương trình Toefle 600 cũ); thi lấy các chứng chỉ quốc tế về CNTT của Microsoft, Cisco, CompTIA, Oracle,… (đối với ngành CNTT); được giảm học phí để học các chứng chỉ cao cấp về quản lý kinh tế hiện đang rất “hot” hiện nay: giám đốc nhân sự, giám đốc tiếp thị thương mại, giám đốc dự án… Mặt khác, trong quá trình học, sinh viên được tạo điều kiện tham gia vào các nhóm nghiên cứu đề tài thực tế tại trường để tăng kỹ năng thực tế trước khi ra trường; được học tập trong môi trường tốt nhất (phòng máy lạnh,), thực hành trên thiết bị hiện đại (mỗi sinh viên 1 máy tính, hệ thống thư viện trực tuyến, truy cập internet không dây miễn phí,…). Sinh viên nam được miễn nghĩa vụ quân sự. Và đặc biệt, sau khi tốt nghiệp sinh viên còn được ưu tiên giới thiệu việc làm và liên thông lấy bằng CĐ/ĐH
    Có thể nói, vài năm trở lại đây, học sinh ngày càng có nhiều sự lựa chọn, không chỉ các trường ngày càng đa dạng về ngành học mà số lượng các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các trung tâm đào tạo cũng phát triển không ngừng về số lượng. Bằng cấp là quan trọng, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả. Điều quan trọng nhất vẫn là kiến thức, là khả năng thật sự của sinh viên trong công việc. Do đó, các bạn học sinh cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nộp hồ sơ.

    Thời gian nhận hồ sơ và xét tuyển:
    - Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 1/6/2009 đến hết ngày 30/11/2009,
    - Thời gian xét tuyển sẽ chia làm 3 đợt: đợt 1 (đến hết ngày 4/9/2009), đợt 2 (đến hết ngày 21/10/2009), đợt 3 (đến hết ngày 14/12/2009)
    Địa điểm nhận hồ sơ:
    - Trụ sở: 106 Đường 34 Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân TPHCM. Điện thoại: 08 376 22 848, 08 376 22 849. Fax: 08 376 22 903. Email: info@quangtrungco.edu.vn, website: www.quangtrungco.edu.vn
    - VPGD: 20 Cộng Hòa, P4 Q Tân Bình TpHCM. ĐT: 08 38112824, 08 3811 2825. Fax: 08 3811 2826.
    - Cơ sở 2: Trung tâm Tin học và Quản lý kinh tế MaIT, 9 Huỳnh Tịnh Của, P8 Q3, TpHCM. Điện thoại: 08 38 20 2822 (nội bộ: 101, 102), Email: tuyensinh@MaIT.vn, www.MaIT.vn
    Tuyển sinh 2013: Xét tuyển cao đẳng (không thi) http://hcmtec.edu.vn/vi/tuyen-sinh/thong-bao-tuyen-sinh/1254-tuyn-sinh-2013-xet-tuyn-cao-ng-khong-thi-cao-ng-khong-thi-tuyn-sinh-cao-ng-xet-tuyn-cao-ng-ngh.html


 
+ Trả lời Chủ đề

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình